GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 6
Số lượt truy cập: 8267587
QUẢNG CÁO
CHI ĐOÀN TRƯỜNG TIỂU HỌC LỘC THUỶ TÍCH CỰC THAM GIA CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỈ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 – 26/3/2024 ) 3/30/2024 3:50:35 PM
Tháng 3 là thời điểm tuổi trẻ cả nước luôn hăng hái thi đua lập thành tích để chào mừng ngày truyền thống vẻ vang – ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3. Với tên gọi “ Tháng thanh niên”, tháng 3 là dịp để tổ chức Đoàn khẳng định sứ mệnh thiêng liêng cao cả của mình.

Thực hiện lời dạy của Bác Hồ: “ Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, với sức trẻ của tổ chức Đoàn. Ngay từ những ngày đầu tháng 3, chi đoàn trường Tiểu học Lộc Thuỷ đã tổ chức, tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm giúp cho các đoàn viên, thanh niên trong nhà trường thấy được sức trẻ của chi đoàn đang bừng lên ngọn lửa khát vọng, đam mê, tràn đầy nhiệt huyết, sáng tạo, nêu cao tinh thần xung kích, tình nguyện trong các hoạt động để mong muốn được cống hiến, được học tập và trải nghiệm.

Chiều ngày 25/3/2024 chi đoàn trường Tiểu học Lộc Thuỷ đã cùng Ban chấp hành xã đoàn – Hội LHTN xã Lộc Thuỷ tổ chức khai mạc Hội trại kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Theo kế hoạch, ngay từ sáng sớm ngày 25/3, không khí đã tràn ngập sân trường tiểu học – nơi diễn ra hội trại. Sân trường nhộn nhịp và rực rỡ màu sắc, từng gian trại lần lượt được dựng lên với sự tham gia đông đảo các đoàn viên thanh niên của Chi đoàn 03 trường học, các Chi đoàn địa phương và hơn 300 đoàn viên thanh niên và học sinh. Dưới sự hỗ trợ đắc lực của phụ huynh và các thầy cô giáo cùng nhau làm việc, người đóng cọc, người kéo dây trại, người căng lều, dựng cổng và trang trí họa tiết đèn, các biểu tượng của Đoàn, lồng đèn,…ánh đèn điện nhấp nháy làm sáng rực cả toàn bộ khuôn viên trường tiểu học Lộc Thủy.

Phần mong chờ nhất vào lúc 19h ngày 25/3 diễn ra đêm liên hoan tiếng hát Khuyến học với sự tham gia của các đơn vị giáo dục trên địa bàn xã và các tổ chức đoàn thể địa phương gồm 20 tiết mục văn nghệ đặc sắc, sôi động và phần đốt lửa trại được diễn ra vào lúc 22 giờ tối cùng ngày đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, kỉ niệm sâu sắc trong các trại sinh và quan khách. Ánh đuốc bừng cháy lên ngọn lửa nhiệt huyết, ngọn lửa của lòng đam mê, sự chinh phục thế giới và sáng tạo của tuổi trẻ, chúng tôi tay nắm tay, vòng tròn nối nhau, tiếp bước theo ngọn lửa Ông, Cha để cùng hát vang khúc hát đốt lửa trại và các bài hát về Đoàn tiếp lửa, nối tiếp truyền thống hào hùng của dân tộc.

           Sáng ngày 26, sau khi kết thúc chạy việt dã hưởng ứng “ Ngày chạy Olimpic vì sức khỏe cộng đồng”  thì các trò chơi lần lượt được diễn ra.

Hội trại là một sân chơi bổ ích dành cho đoàn viên, thanh niên và là cơ hội để tuyên truyền sâu rộng về truyền thống vẻ vang của Đoàn. Thông qua hội trại, chúng ta không ngừng phát huy vai trò xung kích tình nguyện, sáng tạo đoàn kết của thế hệ học sinh trong nhà trường. Hội trại còn thúc đẩy đoàn viên, thanh niên tham gia giao lưu học hỏi, rèn kĩ năng tổ chức, kĩ năng hoạt động và sinh hoạt tập thể, góp phần thúc đẩy công tác Đoàn và phong trào thi đua học tập, rèn luyện đạo đức ngày một tốt hơn trong nhà trường.

 

 

Một số hình ảnh chương trình hội trại


zzztin263242.jpg


zzztin263241.jpg


zzztin263244.jpg


zzztin263245.jpg


zzztin263266.jpg


zzzz2631.jpg


zzzz2632.jpg


zzzz2633.jpg


zzzz2634.jpg


zzzzzz263.jpg

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Nguyễn Thị Hoàng Lan
Nguyễn Thị Hoàng Lan
Hiệu trưởng
Phan Thị Loan
Phan Thị Loan
P.Hiệu trưởng
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC LỘC THỦY, HUYỆN LỆ THỦY, TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882856 - Email: thlocthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com